Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Một Bí Quyết Tu Luyện Tinh Thần Mới Hết Sức Hiệu Quả Để Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Cho Trẻ Thơ

Điều gì đã làm cho các đứa trẻ này thay đổi??? Biết mường tưởng người khác, tự thay đổi mình để thấp hơn. Sống với nghĩa vụ và tự lập là yếu tố mà các http://minhbao.net/ em đang hướng đến. không phân biệt lứa tuổi, nhỏ nhất mới lên 6, bí quyết tu luyện kỳ diệu này đích thực đã cải biến từ nhận thức tới hành vi con trẻ.

Khoảng 13:00 ngày 4/6/2016, Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp San Francisco đã doanh nghiệp buổi tiệc chia sẻ kinh nghiệm tu luyện cho thanh thiếu niên nhi đồng tại địa phương. buổi giao lưu thu hút khoảng hơn 200 học viên tham gia, trong chậm triển khai sở hữu 18 tiểu môn sinh đã phát biểu chia sẻ kinh nghiệm tu luyện của mình.

những bạn nhỏ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp này với độ tuổi dưới 18, với em vừa lẫm chẫm biết đi, sở hữu em là học sinh tiểu học, trung học, cũng với bạn chuẩn bị bước vào đại học, có em tham dự tu luyện trong khoảng nhỏ, mang em mới vừa tham gia tu luyện chưa lâu. Họ cộng nhau kể lại câu chuyện tu luyện của mình, đề cập lại trải nghiệm vận dụng nguyên tắc Chân – Thiện – Nhẫn khi xử sự trong gia đình, nhà trường và sở hữu bạn bè…

Con bỏ thói xấu, mẹ tham dự tu luyện

Em An Khải Văn 14 tuổi tới từ Trung Quốc cho biết, sau lúc tu luyện Pháp Luân Công, em đã từ bỏ rộng rãi tính xấu mà trước đây được hình thành từ không gian sống ở Trung Quốc, đặc biệt là tính hay hờn dỗi, hay vòi vĩnh cha mẹ…

Trong một lần gọi điện thoại cho mẹ vì chuyện ở lớp học, em đã tranh cãi với mẹ, lúc chậm triển khai em ko kìm nén được cảm xúc đã quát lên mang mẹ rồi quắp điện thoại. Sau chậm triển khai trong bữa ăn, nhớ lại hành vi của bản thân khiến em thấy thất vọng và tự hỏi vì sao với thể quát mẹ như thế. "Trăm thiện lấy hiếu khiến đầu", thế là vừa ăn xong em đã vội gọi điện thoại xin lỗi mẹ, bình tĩnh chuyện trò mang mẹ.

Sau này An Khải Văn nghe giáo viên nhắc lại, các đổi thay của em khiến mẹ khôn xiết ngạc nhiên. Mẹ nhắc mang giáo viên, trước đây chưa bao giờ em chủ động xin lỗi mẹ như thế, hành động lần chậm triển khai của em đã làm mẹ giật mình, cảm thấy bất thần lúc mới tham dự tu luyện một thời kì ngắn mà con mình đã thay đổi phổ quát như thế, thật đúng là kỳ tích.

An Khải Văn nghe xong cũng cảm thấy Pháp Luân Đại Pháp quả đúng là kỳ diệu, không ngờ sau khi tu luyện tính nết lại đổi thay đa dạng như thế. Vì sự thay đổi của con, người mẹ cũng khởi đầu tập lề thói đọc sách "Chuyển Pháp Luân" hàng ngày, từ từ cũng tham dự tu luyện.

Bỏ tính tham ăn

đồ đệ nhỏ nhất tham gia phát biểu tên là Phan Tinh Nguyệt. Cô bé thuộc "Hồng Ngâm" trong khoảng năm 3 tuổi. Cô bé cũng đọc hết cuốn "Chuyển Pháp Luân" của nhà sáng lập Pháp Luân Công ông Lý Hồng Chí, ngày nay đang đọc lần thứ hai. Nhờ đọc cuốn "Chuyển Pháp Luân" mà cô bé biết thêm được phổ thông chữ Hán.

Cô bé Phan Tinh Nguyện tuy nhỏ tuổi nhưng qua tu luyện mà hiểu được tính mê say ăn của mình là rất xấu, bởi thế cũng đã quyết tâm từ bỏ tính xấu này. Cô bé nhắc, mang lần mẹ tậu chiếc Burger gà nhưng người em trai đã ăn hết 1 mình, không cho cô bé ăn, khi ngừng thi côngĐây cô bé cực kỳ tức giận.

Ba nói, em trai ăn ko hết đâu, chút nữa sẽ đưa lại cho con. Nhưng em trai ăn thoáng một dòng hết sạch làm cho cô bé tức quá bật khóc.

Bé Phan Tinh Nguyện cho biết, cô bé muốn loại bỏ tính cách thức này, nhưng cứ khi thấy với đồ ăn ngon thì không nhịn được. Cô bé nghĩ sẽ học Pháp phổ quát hơn để sớm dòng bỏ tính tham ăn này.

phát triển thành môn sinh Đại Pháp chân chính

Katherine Xiao 12 tuổi cho biết, em thường xuyên tham gia những hoạt động của Đại Pháp. Mẹ đề cập mang em, một mực phải nghe lời Sư phụ, chiểu theo đề nghị Chân – Thiện – Nhẫn để tăng tính tình, phải trở thành môn đệ Đại Pháp chân chính.

Katherine cho biết, em tu luyện siêng năng hàng ngày cộng sở hữu mẹ, cuối tuần hai mẹ con lại đến điểm luyện công. Ở điểm luyện công em cũng tham gia phát tài liệu về Pháp Luân Công, do vậy thời kì cuối tuần là thời kì em cảm thấy vui nhất.

Sau lúc ra nước ngoài, đi đâu mẹ cũng đưa em đi, cộng học Pháp tập thể, luyện công tập thể, diễu hành chung có rộng rãi người. Mọi hoạt động của Pháp Luân Công 2 mẹ con đều hăng hái tham dự. Dù em ko thích đi chơi như những bạn học khác nhưng vẫn cảm thấy thiếu thốn thời gian.

những tiểu môn sinh đều cho biết, nhờ ngày hội giao lưu mà các em nhận thấy phải quyết tâm hơn nữa trong tu luyện, hiểu rõ hơn việc tu luyện chỉ có dựa vào chính mình, không thể ỷ lại vào bác mẹ và người khác, tự mình làm chủ mình là thấp nhất, ko được mượn cớ tuổi còn nhỏ, phải khiến cho theo lời dạy của Sư phụ để trở thành tiểu môn sinh Đại Pháp chân chính.

Sau lúc kết thúc buổi san sớt, những tiểu môn sinh đã cùng nhau luyện công, sau chậm triển khai xem trình diễn múa và thổi sáo. buổi tiệc kinh nghiệm kết thúc rẻ đẹp trong tâm trạng náo nức của mọi người.

Từ khóa: tu luyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét